Facepage

GIÁO VIÊN MẦM NON (09 tháng - 72 tháng)

Giáo viên mầm non của Nurse Care là sự kết hợp giữa các phương pháp dạy học của giáo viên và cách chăm sóc trẻ của điều dưỡng.

Khi trẻ được 09 tháng.Đã cần sự hỗ trợ vì bước sang giai đoạn tháng thứ 9 trẻ thực sự là một chuyên gia lăn, bò. Trẻ có thể bò, ngồi, lăn tùy theo ý thích và rất thành thạo.

Trẻ đã biết nhặt đồ chơi, biết tự ngồi ăn, hiểu được nhiều từ mẹ nói.

Đây cũng là giai đoạn trẻ tập nói, mẹ cần tập trung trong việc khơi gợi trí tượng tưởng và phát triển khả năng ngôn ngữ cho con như thường  xuyên nói chuyện chuyện cùng con, đọc truyện trước khi con đi ngủ, cho con xem tranh ảnh để kích thích trí tưởng tượng nhưng so với chuyên môn của điều dưỡng chỉ là chăm sóc trẻ chứ không được nghiên cứu sâu về tâm lý, tính cách, trò chơi hay là nhu cầu của trẻ, thay về đó thì Giáo Viên Mầm Non là một đội ngủ đã được đào tạo nhiều hơn.

Thấu hiểu được những lo lắng đó Nurse Care đào tạo một giáo viên mầm non có đủ những tư chất của điều dưỡng : chăm sóc tận tâm như từ mẫu, nhẹ nhàng và yêu trẻ..

Các cô mầm non của Nurse care đã được học về nghiệp vụ của điều dưỡng : chăm sóc bé cẩn thận, phương pháp khử khuẩn tiệt khuẩn của ngành y, hiểu sơ về một số bệnh lý học căn bản…

Đến với mầm non của Nurse Care các bé sẽ đựơc chăm sóc tốt nhất và được học những kiến thức như học vẽ, hoạt động tạo hình, học khám phá toán học, thế giới xung quang…ngay chính căn phòng ngôi nhà hàng ngày của trẻ.

 

 

Bảng giá dịch vụ:

 

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua số Hottline: 0344.05.10.55 / 094 740 3993 để được tư vấn một cách nhanh nhất.

 

Lưu ý: khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, vui lòng đăng ký trước 01 tuần , để cty có thể lên bảng kế hoạch chăm sóc bé một cách tốt nhất.

TIN LIÊN QUAN

Top